Giáo trình Marketing căn bản - Nguyễn Thị Thanh Huyền (chủ biên)
Giáo trình Marketing căn bản do Nguyễn Thị Thanh Huyền (chủ biên) biên soạn có kết cấu trình bày nội dung gồm 6 chương. Trong đó chương 1 giới thiệu khái quát chung về marketing, chương 2 trình bày thị trường và nghiên cứu thị trường, chương 3 cung cấp kiến thức về chính sách sản phẩm, chương 4 đề cập đến chính sách giá cả, chương 5 chính sách phân phối, chương 6 trình bày chính sách xúc tiến hỗn hợp. Mời các bạn cùng tham khảo.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.